Tài trợ xây nhà mới cho người dân Đồng Bằng Sông Cửu Long

Tài trợ xây nhà mới cho người dân Đồng Bằng Sông Cửu Long

Ngày 10 tháng 02 năm 2019

 Mainstream Renewable Power, cùng với Đối tác Việt Nam là Tập đoàn Phú Cường (“PCG”), đã tài trợ xây ba ngôi nhà mới ở Đồng bằng sông Cửu Long. Chương trình xây dựng nhà ở do PCG phát động nhằm cải thiện điều kiện sống cho các gia đình có thu nhập thấp.

 

 Ba ngôi nhà này do người dân địa phương ở tỉnh Kiên Giang xây dựng. Hiện tại, các gia đình đã vào ở ngôi nhà mới của mình.

 

 Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà cho người chủ mới, Giám đốc Dự án của Mainstream, ông Bernard Casey (trong ảnh) cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ những nỗ lực của đối tác trong nước là Tập đoàn Phú Cường trong việc giúp đỡ cộng đồng địa phương ở tỉnh Kiên Giang bằng việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở mới cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cải thiện môi trường kinh tế - xã hội cho các cộng đồng ở khu vực lân cận dự án là một phần cốt lõi trong sứ mệnh của Mainstream. Trong dài hạn, chúng tôi mong muốn được đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện nhiều sáng kiến ​​cộng đồng hơn nữa.”

 

 Mainstream và Tập đoàn Phú Cường đang phát triển các dự án năng lượng tái tạo ở Đồng bằng sông Cửu Long, nơi có điều kiện nhà ở chất lượng kém và người dân ở một số khu vực có thu nhập thấp. Hai công ty đang cùng nhau phát triển trang trại điện gió ngoài khơi Phú Cường Sóc Trăng công suất 800 MW, giai đoạn đầu tiên dự kiến ​​khởi công vào năm 2020.